Hotline : 0916038855

admin

23 Tháng ba 2021

Không có bình luận

Home Gala Dance With Passion

GALA DANCE WITH PASSION N0.8 “TẾT ĐONG ĐẦY” – CHƯƠNG TRÌNH TRỌN VẸN CẢM XÚC VÀ Ý NGHĨA

GALA DANCE WITH PASSION N0.8 “TẾT ĐONG ĐẦY” – CHƯƠNG TRÌNH TRỌN VẸN CẢM XÚC VÀ Ý NGHĨA

Hoà chung không khí rộn ràng chào đón mùa Xuân mới, ngày 24/01/2021, tại Hội trường lớn trường Đại học Văn hoá Hà Nội, Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội đã tổ chức thành công Gala Dance With Passion N0.8 “Tết đong đầy”. Chương trình mang ý nghĩa tạm biệt một năm 2020 đầy kỷ niệm, đón chào năm mới 2021 với nhiều niềm tin mới, thắng lợi mới. 

Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội rất vinh dự được đón tiếp các vị khách quý, các giảng viên, biên đạo múa tâm huyết của trung tâm như:

  1. BĐM Nguyễn Văn Bích – Nguyên Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Múa Hà Nội
  2. Ths. Nguyễn Kim Oanh – GV bộ môn Ballet – Học viện Múa Việt Nam
  3. Nghệ sĩ Cao Xuân Hiền – GV bộ môn ép uốn dẻo nhào lộn – Liên đoàn Xiếc Việt Nam
  4. Nghệ sĩ Khuất Cao Hùng – GV bộ ôn ép uốn dẻo nhào lộn – Liên đoàn Xiếc Việt Nam
  5. HLV Nguyễn Nhật Linh – GV bộ môn aerobic
  6. BĐM Hoa Phạm
  7. BĐM Nguyễn Hoàng
  8. Stylist Linh Nga
  9. Ths. Trần Phương – Nguyên Quản lí Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội

…….

Cùng với các chủ nhiệm, em học sinh, bậc phụ huynh đến từ 42 CLB múa nhí và toàn thể các bạn học viên theo học các khoá học tại Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội.

Chương trình diễn ra 2 phần chính: Các tiết mục biểu diễn đến từ CLB múa trẻ em và Biểu diễn tốt nghiệp, trao giấy chứng nhận tốt nghiệp cho các học viên tốt nghiệp các khoá đào tạo trong năm 2020.

Khai mạc chương trình, Ths. Lê Minh Thuỳ đã phát biểu, chia sẻ những cảm xúc vui mừng và tự hào về sự có mặt đông đủ của các CLB trẻ em cũng như chúc mừng những bạn học viên đã tốt nghiệp.

Th.s Lê Minh Thùy phát biểu

Cũng tại chương trình, Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội đã có những món quà ý nghĩa cùng lời cảm ơn, chúc mừng năm mới gửi tặng đến các vị khách mời, các thầy cô giáo, biên đạo múa đã gắn bó với Trung tâm trong suốt những năm qua.

Ngay sau đó là tiết mục biểu diễn của 42 CLB trong chương trình. Các CLB đã xuất sắc được nhận giấy chứng nhận và quà của Trung tâm. 

Đặc biệt hơn nữa đó chính là tấm lòng của các bạn học viên gửi tới các thầy cô đang giảng dạy tại Trung tâm –  những món quà tuy giản dị nhưng chứa đựng biết bao tình cảm của các bạn đến những người thầy người cô tâm huyết.

Tại chương trình này, thay mặt hơn 100 bạn học viên, bạn Hoàng Thị Nhung – Học viên khoá giáo viên dạy múa trẻ em K14 đã chia sẻ những cảm nghĩ và kiến thức bạn đã được học trong quá trình theo học tại trung tâm. Chính sự tâm huyết và kinh nghiệm dày dặn của các thầy cô đã tạo bước đệm giúp Hoàng Thị Nhung thực hiện được ước mơ thành lập Câu lạc bộ tại địa phương. 

Phần mà tất cả khán giả chờ đợi cuối cùng cũng tới, đó chính là phần biểu diễn của 42 CLB nhí đến từ nhiều tỉnh thành miền Bắc. Mỗi CLB là một màu sắc khác nhau đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ và thích thú. 

Các tiết mục đặc sắc của 42 CLB nhí

Sau phần trình diễn các CLB, BĐM Nguyễn Văn Bích – Nguyên Chủ tịch Hội nghệ sĩ Múa Hà Nội đã có những lời khen ngợi các em nhỏ của các CLB. Bằng sự tự tin và kỹ thuật biểu diễn tốt, các bé đã tạo nên những tiết mục ấn tượng và chuyên nghiệp. Một câu nói thầy đã chia sẻ mà chúng tôi – những người tổ chức chương trình thấy thực sự xúc động: “MỖI LẦN CÁC CON Ở QUÊ ĐƯỢC VỀ HÀ NỘI BIỂU DIỄN LÀ CUỘC ĐỜI CÁC CON LẠI MỞ RA MỘT TRANG MỚI”

                              Hình ảnh các học viên nhí tự tin, chuyên nghiệp

Tiếp theo chương trình là các tiết mục tổng kết và báo cáo tốt nghiệp đến từ các lớp giáo viên dạy múa, lớp zumba, và lớp biên đạo múa. Sau một năm với nhiều khó khăn do dịch bệnh, cuối cùng các bạn cũng xuất sắc hoàn thành khoá học và được nhận thành quả xứng đáng. Tấm giấy Chứng nhận tốt nghiệp đánh dấu bước khởi đầu thành công và mở ra chặng đường mới đầy thử thách đòi hỏi các bạn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Gala Dance With Passion N0.8 – Tết đong đầy khép lại với những dư vị khó quên trong lòng khán giả. Một lần nữa Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội xin được gửi tới tất cả các quý vị đại biểu, khách quý cùng các bạn luôn dõi theo trung tâm lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới mạnh khoẻ – an khang – hạnh phúc.

Chúc tất cả các bạn luôn giữ được ngọn lửa đam mê của mình và thành công trên con đường mình chọn. Xin chào và hẹn gặp lại trong những mùa Gala tiếp theo, hãy luôn dõi theo và ủng hộ các hoạt động của Trung tâm Dạy múa & Biên đạo Hà Nội nhé!

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *