Hotline : 0916038855

admin

31 Tháng ba 2021

Không có bình luận

Home Gala Dance With Passion

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG CỦA GALA DANCE WITH PASSION NO.7 – CHÀO XUÂN 2020

NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG CỦA GALA DANCE WITH PASSION NO.7 – CHÀO XUÂN 2020

Hòa chung trong không khí mùa xuân trăm hoa đua nở trên rộng dài mảnh đất hình chữ S, đất trời hòa quyện với con người đoàn viên, sum họp. Trung tâm múa và Biên đạo Hà Nội đã tổ chức thành công Gala Dance with Passion khép lại một năm 2019 đầy ắp kỉ niệm, mở ra một năm 2020 với hi vọng, đam mê và thành công.
Đến tham dự với chương trình còn có các vị khách quý, các giảng viên tâm huyết của trung tâm, chủ nhiệm các clb múa nhí, các thành viên trong clb múa nhí và toàn thể các bạn học viên đã theo học các khóa khác nhau của Trung tâm múa và biên đạo HN.


Trung tâm dạy Múa và Biên đạo Hà Nội xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các quý vị đại biểu, các quý khách mời đã dành thời gian đến tham dự Gala Dance With Passion mùa 7 và tất cả mọi người đã đồng hành, tin tưởng, dõi theo trung tâm trong suốt một năm qua:
1. Cô Lê Minh Thùy – Giám đốc trung tâm dạy Múa và Biên đạo HN
2. Thày Lê Hoàng Phi Long – giảng viên bộ môn Biên đạo Múa – đến từ trường học viện Múa Việt Nam
4. thày Cao Xuân Hiền – giảng viên bộ môn Uốn ép dẻo Nhào lộn
5. thày Khuất Cao Hùng – giảng viên bộ môn Uốn ép dẻo Nhào lộn – đến từ Liên đoàn Xiếc Việt Nam
6. thày Nguyễn Thành Công – giảng viên bộ môn múa Đương đại – đến từ trường học viện Múa Việt Nam
Mở màn chương trình là tiết mục Chuyện cũ bỏ qua do các bạn học viên nhí đến từ Câu lạc bộ Thiên Thần – giáo viên Hoàng Thị Nhung là học viên của TT giảng dạy, đem lại không khí vui tươi cho chương trình. Phần đầu chương trình là phần biểu diễn các tiết mục trong chương trình tổng kết và báo cáo tốt nghiệp đến từ các lớp giáo viên dạy múa, lớp múa cơ bản, lớp biên đạo và các cá nhân xuất sắc. Các tiết mục thật sự đã để lại nhiều ấn tượng và chạm đến trái tim khán giả như: “Nàng thơ xứ Huế – cơ bản K105; Gánh mẹ – DV Quỳnh Nhi; Niềm vui chiến sĩ – BĐ Nghiêm Thị Vân;….và rất nhiều tiết mục khác.


Tiếp theo chương trình không thể không kể đến 16 tiết mục thú vị đễn từ các thành viên của những CLB múa nhí đến từ nhiều tỉnh thành trên đất nước đã về đây tụ họp trong không khí náo nức, hân hoan của Dance With Pasion ngày 29/12 vừa qua.

Kết thúc chương trình với màn đón nhận những thành quả ngọt ngào của các thế hệ học viên đến từ trung tâm sau khi làm bài báo cáo tốt nghiệp và trao danh hiệu “Top 6 CLB hoạt động xuất sắc nhất năm 2019” trong niềm hân hoan, hạnh phúc của tất cả các học viên và niềm tự hào của các giảng viên hướng dẫn.


Dance With Passion số 7 – Chào xuân 2020 khép lại với những dư vị khó quên trong lòng khán giả. Một lần nữa Trung tâm múa và Biên đạo Hà Nội xin được gửi tới tất cả các quý vị đại biểu, khách quý cùng các bạn luôn dõi theo trung tâm những lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe – an khang – hạnh phúc. Chúc cho tất cả các bạn sẽ giữ được ngọn lửa đam mê của mình và thành công trên con đường mình đã chọn. Xin chào và hẹn gặp lại trong những Gala tiếp theo, hãy luôn dõi theo và ủng hộ các hoạt động của trung tâm dạy Múa và Biên đạo Hà Nội nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *