Hotline : 0916038855

CÂU LẠC BỘ MÚA ASA BABY

Câu lạc bộ múa Asa Baby được mở ra tại thôn Vài, xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Câu lạc bộ thành lập nhắm mục đích tìm kiếm, ươm mầm các tài năng nhí ở ngoại thành, chưa có cơ hội được theo học tại Trung tâm. Đến với CLB, các bạn nhỏ sẽ được học tập, giao lưu và tham gia các hoạt động thực tế thú vị.

Hình ảnh các tài năng nhỉ tại CLB

Các lớp học sẽ diễn ra vào khung giờ 17h30 – 19h00 các ngày trong tuần, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật. Dẫn dắt câu lạc bộ là các thầy cô giàu kinh nghiệm, yêu trẻ con, luôn tâm huyết sáng tạo các hoạt động ngoại khóa thú vị cho con trẻ. Mỗi buổi sinh hoạt câu lạc bộ, các bé sẽ được khởi động, giải phòng hình thể, tập luyện các kĩ thuật chuyên môn và trải nghiệm thực tế. Không khi lớp học vui vẻ, tràn đầy năng lượng khiến tinh thần các bé luôn hứng khởi và tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Hiện tại, câu lạc bộ gồm các lớp học:

  • Lớp múa cho các bé từ 4 – 12 tuổi
  • Lớp múa cơ bản tổng hợp
  • Lớp uốn, ép dẻo
  • Lớp nhảy Aerobic, Zumba

Hình ảnh một buổi học tại CLB

Khi đăng kí tham gia khóa học, các học viên sẽ được tặng 2 buổi học miễn phí cũng như tham gia các buổi trải nghiệm thực tế, biểu diễn trên những sân khấu lớn nhỏ khác nhau và cơ hội được giao lưu, học hỏi các bạn nhỏ khác có chung niềm đam mê. Các bạn nhỏ đều cảm thấy rát vui và phấn khởi mỗi khi tham gia buổi sinh hoạt của CLB.

Các bé có cơ hội trình diễn trên sâu khấu

Cơ hội giao lưu cùng các bạn nhỏ cùng sở thích

Với chi phí hợp lí, tiết kiệm 200k/tháng, Câu lạc bộ hứa hẹn sẽ là một môi trường tốt để ươm mầm tài năng, giúp các con phát triển toàn diện. Để nhận thêm tư vấn và đăng kí câu lạc bộ, các phụ huynh vui lòng liên hệ số điện thoại 0963811529 (Cô Lương).

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *