Hotline : 0916038855

admin

07 Tháng tư 2021

Không có bình luận

Home Tổ chức biểu diễn

TRUNG TÂM DẠY MÚA & BIÊN ĐẠO HÀ NỘI CUNG CẤP BIỂU DIỄN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VINSCHOOL

TRUNG TÂM DẠY MÚA & BIÊN ĐẠO HÀ NỘI CUNG CẤP BIỂU DIỄN TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC VINSCHOOL

Sáng ngày 20/10/2020 vừa qua, Trung tâm dạy múa & biên đạo Hà Nội đã kết hợp cùng trường tiểu học Vinschool – Times city tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc mang tên “Vũ điệu ngàn năm”. Chương trình có quy mô lớn toàn trường với sự tham gia của các bạn học sinh. Chương trình được thiết kế và xây dựng bởi các biên đạo múa giàu kinh nghiệm. Các bạn học sinh vừa được tìm hiểu về truyền thống dân tộc, vừa được học các điệu múa truyền thống và đóng góp các tiết mục biểu diễn. Mỗi tiết mục mang màu sắc riêng, ấn tượng và hấp dẫn. Thông qua chương trình, các em nhỏ đã được tìm hiểu và trải nghiệm các điệu múa của dân tộc ít người. Đây là những nét đẹp truyền thống của dân tộc và thế hệ trẻ cần hiểu, gìn giữ và phát huy. Khi được hướng dẫn và biểu diễn các tiết mục, các em nhỏ đều rất háo hức và chăm chỉ luyện tập.

Các bạn học sinh được biết thêm nhiều kiến thức mới

Và được học các điệu múa dân tộc

Với các điệu múa khèn của dân tộc Mông, múa đội nước của đồng bào Chăm, múa Tây Nguyên đã mô tả lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân, những bản riêng của mỗi dân tộc. Các em nhỏ hóa thân trở thành những dân địa phương, các em rất tự tin tạo nên những tiết mục đặc sắc và nhận được sự cổ vũ đông đảo từ khán giả.

Các học sinh say sưa luyện tập

Những gương mặt đầy năng lượng, phấn khởi

Qua buổi trải nghiệm này, các em đã học được rất nhiều điều bổ ích, phù hợp với tiêu chí nhà trường đặt ra “Học sinh Vinschool thể chất mạnh mẽ, dẻo dai” Trung tâm dạy múa và biên đạo Hà Nội rất vinh dự được Ban giám hiệu trường Vinshool tin tưởng trong lần hợp tác này. Chắc chắn, đội ngũ giảng viên sẽ luôn cố gắng tạo ra nhiều tiết mục nghệ thuật hay và ý nghĩa, nhằm giúp các em học sinh bồi dưỡng tài năng đồng thời hiểu và yêu quê hương, đất nước.

Các bạn học sinh tự tin thể hiện tài năng

 

Hoạt động đã nhận được sự yêu thích, ủng hộ từ các bạn học sinh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *