Hotline : 0916038855

admin

13 Tháng tư 2021

Không có bình luận

Home Cung cấp biên đạo

TRUNG TÂM DẠY MÚA VÀ BIÊN ĐẠO HÀ NỘI CUNG CẤP GIÁO VIÊN BIÊN ĐẠO CHO TRƯỜNG QUỐC TẾ ARCHIMEDES

TRUNG TÂM DẠY MÚA VÀ BIÊN ĐẠO HÀ NỘI CUNG CẤP GIÁO VIÊN BIÊN ĐẠO CHO TRƯỜNG QUỐC TẾ ARCHIMEDES

Vừa qua, được sự tin tưởng của Ban giám hiệu Trường quốc tế Archimedes, Trung tâm dạy múa và biên đạo Hà Nội đã cung cấp biên đạo cho các học sinh lớp 1 trong chương tình biểu diễn quan trọng của nhà trường. Hai thầy cô đứng sau màn trình diễn xuất sắc này chính là biên đạo múa Tú Anh và Thái Sơn. Đây là hai biên đạo dày dặn kinh nghiệm và rất yêu trẻ con, luôn hết mình đem đến những điều tốt nhất cho các em học sinh.

Buổi trình diễn chính thức của các thầy trò

Hai thầy cô đã biên đạo và dàn dựng cho hơn 70 bạn học sinh lớp sinh tiết mục nhảy múa “Trái đất này là của chúng mình” và “Đất nước em đẹp vô cùng”. Trong thời gian luyện tập, các em học sinh rất cố gắng và chăm chỉ cũng như hào hứng với trải nghiệm mới mẻ này. Thầy trò và các em học sinh đã rất tích cực và tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp.

HÌnh ảnh các em nhỏ rất tài năng và đáng yêu

Các bạn chăm chỉ tập luyện

Ngày biểu diễn chính thức, xúng xính trong những bộ váy áo rực rỡ, các em học sinh rất tự tin biểu diễn. Những gương mặt rạng rỡ, hồn nhiên, những động tác khỏe khoắn, nhuần nhuyễn đã tạo ấn tượng với khán giả. Màn trình diễn nhận được vô số lời khen và tràng pháo tay tán thưởng. Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ phía Thuỳ Dung, Thuý Hiền, Thuý Hằng từ khâu chuẩn bị trang phục, giày múa đến đạo cụ, màn trình diễn diễn ra trơn tru và chuyên nghiệp.

Những gương mặt rạng rỡ, tự tin

Các em học sinh đều rất háo hức trước màn trình diễn

Những động tác khỏe khoắn, nhuần nhuyễn

Xin chúc mừng các bạn nhỏ, biên đạo múa Tú Anh và Thái Sơn đã góp phần tạo nên chương trình thành công rực rỡ. Một lần nữa, Trung tâm Dạy múa và Biên đạo Hà Nội xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu, các thầy cô cùng toàn thể các em học sinh tại trường quốc tế Archimedes trong lần hợp tác rất thành công này.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *