Hotline : 0916038855

admin

14 Tháng tư 2021

Không có bình luận

Home Tin tức chung

GALA KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019 – “ĐÓA HỌA MI” ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG RỰC RỠ

GALA KỈ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2019 – “ĐÓA HỌA MI” ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG RỰC RỠ

Trong một buổi sáng thời tiết vô cùng ủng hộ, trong tiếng nhạc dương cầm và guitar du dương, không gian sang trọng và ấm cúng, BTC Gala Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 “Đóa họa mi” rất vui mừng đã được đón tiếp các vị khách quý, các thầy cô giáo và các bạn học viên thân yêu của Trung tâm về dự chương trình. Những bó hoa cúc hoạ mi, cánh thiệp chúc mừng và điều đặc biệt là những chiếc cài áo mang logo của Trung tâm đã được tận tay các thày cô trao tặng cho tất cả mọi người đến tham dự chương trình. Tất cả đều tạo nên một không gian gần gũi, ấm áp cho buổi gala. Và còn tuyệt vời hơn nữa khi những giỏ hoa để dành tặng thày cô trong chương trình là do chính tay học viên của Trung tâm làm!

Các khách mời đến tham gia Gala

Nụ cười rạng rỡ, tinh thần phấn khởi của các khách mời

 

Những đóa hoa tươi thắm

Những logo mang đậm dấu ấn của Trung tâm

Gala đã diễn ra với những tiết mục nghệ thuật đặc sắc do các em học sinh nhí và các học viên tài năng của Trung tâm. Các tiết mục sôi động đã nhận được vô số tràng pháo tay và lời khen thưởng của khách mời tham dự. Tiếp theo đó là những phần chia sẻ của các khách mời, thầy cô tại Trung tâm. Gala là nơi chúng ta cùng nhau bày tỏ những câu chuyện, kỉ niệm trong tháng ngày gắn bó cùng Trung tâm.

Những tài năng nhí tự tin trình diễn tiết mục

Những gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và hồn nhiên

Cô và trò tỏa sáng rực rỡ!

Tiết mục hát – nhảy sôi động hâm nóng cả Hội trường

Và phần ấn tượng nhất, vui nhất của Gala chính là phần Tiệc. Những khách mời đã cùng nâng ly chúc mừng, giao lưu tạo nên kỉ niệm đáng nhớ trong chương trình. Những nụ cười rạng rỡ, những cái ôm, tay bắt mặt mừng, những câu chuyện thú vị ấm áp đã tạo nên một không khí tuyệt vời cho Gala “Cúc họa mi”

Những cái nâng ly chúc mừng thân mật giữa các khách mời

Mọi người đã tạo nên những kỉ niệm thật đẹp và ý nghĩa

BTC xin được gửi lời cảm ơn các vị khách quý, các thầy cô, biên đạo múa đã dành thời gian đến tham dự buổi gala và rất nhiệt tình. Xin cảm ơn toàn thể các bạn học viên đã tề tựu về đây cùng tri ân các thày cô và chúc mừng ngày của chính mình – ngày Nhà giáo Việt Nam. Cảm ơn tình cảm và những lẵng hoa, món quà các bạn dành tặng các thày cô và Trung tâm!!

Chúc mừng Gala Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã diễn ra thành công tốt đẹp!
Cảm ơn và hẹn gặp lại trong chương trình Dance with Passion No.7 tháng 12 này

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *